Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Top 10 bản độ xe Lamborgini Aventador đẹp nhất thế giới



Điểm nhấn nhá chính trên bản độ này đó là lazang gọng vó 20 inch thừa hưởng từ Lamborghini Egoista với sơn bóng Anthracite và “nước da” đen mờ thời thượng.

Verde Ithaca khác lạ, sắc đỏ Rosso Efesto hay Mansory Carbonado... là những cái tên được điểm danh trong top 10 bản độ xuất sắc nhất của siêu xe Lamborghini Aventador.
1. Mansory Carbonado

Thay vì sức mạnh 700 mã lực, bản độ toàn carbon của Mansory trên siêu bò Italia Lamborgini Aventador được nâng lên tới con số 1250 sức ngựa nhờ bộ đôi turbo tăng áp hỗ trợ cho “trái tim” V12 6,5 lít. Nhờ vậy mà siêu xe Đức gốc Italia vô cùng ấn tượng với màn bứt tốc chỉ 2,6 giây từ 0-100km/h chưa kể tốc độ thần gió 380km/h.
2. Siêu xe cảnh sát đắt giá Lamborghini Aventador

Bên cạnh những Aston Martin One-77, Ferrari FF hay siêu cánh chim Mercedes SLS thì “cảnh sát trưởng” Lamborghini Aventador đang khiến những tài xế ưa quá tốc tại Dubai phải chết khiếp.
3. Lamborghini Aventardor “tuyết” cực hiếm 

Siêu xe độc nhất Vancouver, Canada và trên toàn khu vực Bắc Mỹ được “đắp” lên mình bộ kit Liberty Walk cùng nước da Arctic Camo xúng xính cùng bộ đồ trượt tuyết được gắn trên mui.
4. Ấn tượng sắc đỏ Rosso Efesto 

Sắc đỏ không mấy khi được Lamborghi ưa thích bởi đây là gam màu truyền thống của đối thủ truyền kiếp Ferrari thế nên bản độ Aventador Rosso Efesto tạo ra một góc lạ trong bức tranh muôn màu mang tên Lamborghini.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .
5. Xanh cobalt Aventador khoác áo Chrome 

Vẻ hào nhoáng và có “gu” là những gì mà người ta nhận xét về sản phẩm của Seibon Carbon hợp tác cùng Pur Wheel tại triển lãm xế độ lớn nhất thế giới SEMA 2013.
6. Bọc vàng “đôi chân” Aventardor 

Mẫu xe với sự hợp tác cùng Boeing và Đại học Washington bứt tốc chưa đầy 3 giây để cán mốc 100km/h từ khi đạp chân ga lướt êm nhu nhung trên bộ lazang 3 mảnh Rose Gold của PUR Wheels.
7. Tuyệt phẩm Liberty Walk 


Hệ thống ống xả hàng hiệu IPE Innotech kết hợp cùng “đôi chân” ADV.1 đen mờ được phủ bởi bộ bodykit tuyệt đẹp Liberty Walk hút mắt bao ánh nhìn.
8. Một Verde Ithaca khác lạ

Khác lạ ngay từ cái tên rất Nam Mỹ cho tới gói khí động học PUR AERO “bước” trên bộ lazang Monoblock cỡ lớn của PUR Wheels. Chưa hết với cánh lướt gió thừa hưởng từ huyền thoại Murcielago SV, Aventador Verde Ithaca trong sắc áo xanh lạ mắt trở nên đặc biệt như chính cái tên của nó.
. Bản độ thừa hưởng “linh hồn” Lamborghini Egoista

10. Dữ dằn nhưng không kém phần sang trọng với Aventador PUR AERO

Bản độ hào nhoáng với bộ kit khí động học PUR AERO lướt êm như nhung khiến siêu xe Italia trở nên bảnh bao hơn bao giờ hết trên các cung đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét