Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Bọc vàng cho siêu xe Pagani Huayra



Với lối thiết kế cửa cánh chim huyền thoại Pagani Huayra sử dụng kết cấu khung dập liền khối bằng hợp chất carbon-titan

-Hơn 1,4 triệu USD thần gió Pagani Huayra được đánh giá ngang ngửa với những cái tên hàng đầu như “ngựa vía” LaFerrari hay thần gió McLaren P1.

Siêu xe Italia đã đẹp nay còn đẹp hơn khi được khoác lên mình bộ cánh vàng chói lọi đi dự sự kiện 6 Ruote di Speranza. Pagani Huayra được thửa riêng động cơ V12 6 ‘chấm’ do Mercedes-Benz AMG sản xuất mang tới sức mạnh 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Chưa hết  khối sức mạnh ‘chỉ’ hơn 700 con ngựa kéo được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tuần tự 7 cấp và ly hợp đĩa đơn. Và màn trình diễn ấn tượng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây của thần gió Pagani Huayra khiến không nhiều người ngạc nhiên.

Ngoài ra siêu xe uống xăng như uống nước này còn xúng xính với nội thất cực chất  khi khoang lái với bộ khung bằng nhôm và sợi carbon, vô-lăng tích hợp các núm điều khiển ánh sáng, gạt nước, màn hình đa chức năng điều khiển audio, hệ thống định vị và các tính năng giải trí đa phương tiện thời thượng khác.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

Các vật liệu siêu nhẹ thời thượng được “đắp” lên siêu xe Italia như sợi carbon khiến Pagani Huayra chỉ nặng 1.350 kg

Huayra sử dụng hệ dẫn động cầu sau và hộp số 7 cấp


Kẻ hậu sinh khả úy Pagani Huayra có thiết kế mềm mại hơn người anh em Zonda dù cả hai sử dụng chung cơ sở gầm bệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét