Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Chiếc Cadillac Elmiraj - Xứng tầm xe "tổng thống"



Một điểm đặc nói nữa ở Elmiraj khi nội thất của chiếc xe hai cửa không được trang trí bằng những vật liệu xa xỉ quen thuộc mà thay vào đó là da lạc đà hay titan. Cụm taplo ấn tượng với việc bố trí trong suốt của đồng hồ báo tốc được thiết kế cực ‘kool’. Ngoài ra còn có một màn hình cảm ứng lên 10 inch để điều hướng và kết nối được giấu bên trong bảng điều khiển khi không sử dụng.

Cuối cùng Cadillac cũng đã cho ra mắt bản concept của mẫu coupe thai nghén bao lâu nay với một cái tên rất lạ Elmiraj. Chiếc xe 2 cửa 4 chỗ của hãng xe "tổng thống" sở hữu động cơ V8 4.5 lít tăng áp kép cho sức mạnh vô cùng thuyết phục lên tới 500 mã lực.

Elmiraj chưa được công bố thông tin chính thức về việc sản xuất phiên bản thương mại nhưng đích đến của mẫu xe dài hơn 5m này không chỉ đơn thuần là kẻ lấp chỗ trống đối với người tiền nhiệm Cadillac Ciel.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

Về cơ bản khung gầm của Cadillac Elmiraj thừa hưởng từ dòng sedan và người Mỹ đặt lên chiếc coupe 4 chỗ này động cơ V8 tăng áp kép 4.5 lít cung cấp khoảng 500 mã lực với công nghệ tương tự như ‘trái tim’ V6 mang đến sức mạnh 420 sức ngựa cho phiên bản 2014 của Cadillac CTS Vsport chễm trệ bằng ‘đôi chân’ 22 inch cáu cạnh.

Cho dù có theo triết lý thiết kế mới đi chăng nữa thì Elmiraj vẫn ‘đổ khuôn’ nhà Cadillac với nắp capo dài, hai bên thân xe không quá gồ ghề góc cạnh cùng cụm lưới tản nhiệt hình chữ V truyền thống cùng ‘vai’ sau đặc trưng. Cặp gương chiếu hậu được tối giản tới mức nó chỉ như phần tô điểm nhấn nhá cho không gian xung quang cabin.
Ngoài ra ở bản Concept này người ta không còn thấy logo Cadillac với biểu tượng vòng nguyệt quế như thường lệ mà chỉ có lá chắn đặc trưng xuất hiện trên calang. Điều đó cho chúng ta hiểu rằng đang có một cuộc cách mạng mới tiềm ẩn ở hãng xe "tổng thống" ngay từ nhận diện thương hiệu cho tới cách làm để Cadillac trở về với quá khứ huy hoàng của nó mà hiện tại đang có chút kém phân.
Đánh Giá Xe BMW
Xe BMW Cũ
Thị Truờng Xe BMW
Tư Vấn Xe BMW
Xe Và Người Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét