Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Tai nạn hy hữu: 3 chiếc siêu xe 1 triệu đô thành sắt vụn



Gallardo LP570-4 Superleggera được trang bị một động cơ V10 5.2 lít với sức mạnh “chỉ” 562 mã lực. Do vậy, siêu xe của đất nước hình chiếc ủng có thể đạt 100 k /h chỉ trong 3,4 giây và tốc độ tối đa lên tới 320 km/h. Trong khi đó kẻ hậu sinh khả úy Lamborghini Aventador “khủng” hơn với động cơ V12 6.5 lít mang đến 692 sức ngựa cùng cú nước rút 2,9 giây.

-Hai siêu xe Lamborghini Gallardo và người anh em Aventador đã trở thành đuốc sống giữa đường phố Malaysia trong một vụ tai nạn hy hữu.

Lửa ngùn ngụt bốc ra từ 03 siêu xe Địa Trung Hải.

Nếu tính về giá trị cặp đôi Gallardo có giá nửa triệu đô và tương đương số ấy là số tiền mà chủ nhân của chiếc Lamborghini Aventador xấu số phải bỏ ra để đưa siêu xe Italia về Đông Nam Á.

Bộ đôi Gallardo đâm nhau và bắt đầu bốc cháy.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

Vụ tai nạn xảy ra khi một chiếc xe của người dân địa phương va chạm với siêu xe Gallardo LP570-4 Superleggera dẫn đầu đoàn Lamborghini đi làm từ thiện khiến chủ của xe này phanh gấp. Do quá bất ngờ, chiếc Aventador đã đâm vào dải phân cách và bốc cháy trong khi bò tót Gallardo còn lại bẹp dúm phần đầu đầu xe vì lao vào đuôi của người anh em song sinh. Cả ba siêu xe ước tính có giá 1 triệu đô la đã bốc cháy ngùn ngụt và chỉ còn trơ đống sắt vụn không lâu sau đó.

 Một số hình ảnh về vụ tai nạn siêu xe hy hữu tại Malaysia.

Trong chốc lát bộ ba siêu xe Italia được “hóa vàng”.
Sau vụ tai nạn 1 triệu đô chỉ còn là đống sắt vụn

Bò tót Lamborghini Aventador chỉ còn lại phần đầu bên cạnh hai xác xe Gallardo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét