Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Ấn tượng với màn ra mắt siêu xe Veneno cùng tàu chiến và trực thăng



Với thiết kế mạnh mẽ đầy ấn tượng của những đường "chặt, khắc" kinh điển ở ngoại thất, siêu phẩm Veneno còn "đốt mắt" người xem bởi sắc đỏ rực rỡ Rosso Veneno duy nhất trên phiên bản mui trần đi cùng "đôi chân" tone sure tone 10 chấu.

Siêu đắt với giá gần 4 triệu Euro và thuộc loại cực hiếm là những gì báo chí nói về người mới Lamborghini Veneno Roadster.

Nhưng với màn ra mắt tại xứ sở siêu xe như các tiểu vương quốc Ả Rập-UAE thì siêu bò nước Ý càng trở nên "danh giá" hơn bao giờ hết bởi có hẳn một tàu chiến và bộ đôi máy bay trực thăng xuất hiện cùng Lamborghini Veneno Roadster trong ngày đầu "nhập tịch" UAE.

Lamborghini khẳng định sẽ chỉ có 9 chiếc Veneno không hơn không kém được xuất xưởng theo đơn đặt hàng và tới garage của những ông chủ bạo chi trong năm 2014. Vậy Lamborghini Veneno Roadster có gì mà "khủng" đến vậy?
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

Siêu bò Aventardor là nguồn cảm hứng để các kỹ sư tài danh nước Ý tạo ra dị bản Lamborghini Veneno Roadster bởi "trái tim"  6.5 lít V12 giờ đây đã được độ lên tới 750 mã lực xúng xính cùng hộp số với khả năng sang số cực nhanh ISR. Chưa hết, hệ thống treo với 5 chế độ đi cùng bộ cân bằng điện tử ESP tiên tiến khiến cho siêu xe có giá "chỉ" hơn 100 tỷ đồng sau thuế nếu về Việt Nam lướt êm như nhung.

Một điều vô cùng đặc biệt nữa khi thân xe monocoque của Veneno được chế tác từ sợi carbon có gia cố polymer CFRP khiến cho chiếc Roadster sở  hữu tự trọng 1490 kg cùng cú nước rút không thể ấn tượng hơn 2,9 giây từ 0-100 km/h (chậm hơn 0,1 giây so với phiên bản Coupe).


Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng trong đêm ra mắt Lamborghini Veneno Roadster tại UAE được hộ tống bởi tàu chiến và bộ đôi máy bay trực thăng:


Đánh Giá Xe BMW
Xe BMW Cũ
Thị Truờng Xe BMW
Tư Vấn Xe BMW
Xe Và Người Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét