Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Chiếc Peugeot 408 ra mắt tại Hà Nội có gì?


Chiếc xe đậm chất Pháp với không gian cabin rộng rãi, tiện nghi, vô-lăng điện, điều hòa tự động hai vùng, ghế da điều khiển điện và ghế sau có thể gập 60/40 để tăng thể tích khoang chứa đồ. Tính năng giải trí đa phương tiện của xe có kết nối Bluetooth, USB, dàn CD 6 đĩa hoặc màn hình cảm ứng 7 inch chơi đĩa DVD, tích hợp GPS.


Peugeot 408-Thương hiệu ô tô Pháp được Thaco mang về Việt Nam dưới dạng chuyển giao công nghệ và lắp ráp trong nước có giá khoảng 1 tỷ đồng.

Hãng xe 200 năm tuổi và chính những chiếc xe đạp huyền thoại làm nổi danh phân khúc bốn bánh hiện nay. Peugeot 408 mở màn cho sự trở lại của Peugeot tại Việt Nam thuộc dòng sedan cỡ trung kích thước tổng thể 4.688 mm dài, 1.815 mm rộng và 1.525 mm cao, chiều dài cơ sở là 2.710 mm.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .
Peugeot được bán với giá 1 tỷ 49 triệu đồng, trong tuần đầu tung ra thị trường Thaco có chính sách giảm giá 50 triệu đồng/xe. Peugeot 408 sẽ ở cùng tầm giá với Toyota Camry và cao hơn các mẫu xe trong phân khúc như Altis, Focus, Civic. Bên cạnh đó chiếc xe Pháp có chế độ bảo hành 3 năm/100.000 km.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét