Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Hãng xe “thạch sùng” sẽ được sản xuất trở lại


Tuy nhiên những năm gần đây, xế thể thao nước Đức lại gặp phải vấn đề lớn về kinh tế và nằm bên bờ vực phá sản khi những người sáng lập ra đi. May mắn thay gần đây hãng xe “thạch sùng” được chống lưng bởi những ông lớn nên qua giai đoạn nợ nần và khôi phục lại công việc sản xuất cho thế giới những chiếc xe đặc biệt như chính biểu tượng “thạch sùng” của họ vậy.

-Gần như bên bờ vực phá sản tuy nhiên đến phút chót hãng xe “thạch sùng” Wiesmann thoát hiểm và công bố sẽ sản xuất trở lại vào năm 2014.

Wiesmann được thành lập vào năm 1985 bởi hai anh em Martin Wiesmann và Fridehelm Wiesmann tại Dulmen nước Đức với biểu tượng kỳ quặc là chú thạch sùng. Từ khi thành lập đến nay hãng xe hoài cổ của “cỗ xe tăng” Đức chỉ ra mắt vài ba mẫu ít ỏi như MF3mui trần, MF4 và MF5.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

Logo lạ lùng của hãng xe Wiesmann

Mỗi chiếc xe đậm chất cổ điển của nước Đức phải mất 14 ngày mới hoàn thành và hầu hết được làm bằng tay sở hữu mức giá khá đắt khoảng 300.000 USD nhưng luôn trong tình trạng “khan hàng”.

Chiếc Wiesmann MF5 GT thế hệ thứ hai

Dưới đây là một vài hình ảnh về thế hệ thứ hai của mẫu xe đặc trưng nhất đến từ hãng xe “thạch sùng” Wiesmann MF5 GT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét