Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Harley Davidson Forty-Eight - Sportster không tuổi đứng giữa Sài Gòn





Âm thanh cổ điển đậm chất Mỹ phát ra từ cặp ống xả hai lớp sơn đen, được thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải trên toàn thế giới trong tương lai và tiêu chuẩn ngặt nghèo của Harley-Davidson. Hệ thống ống xả được trang bị các van đóng, xả mới, bao gồm các lá chắn xúc tác và cảm biến oxy nước để cải thiện hàm lượng CO2 trong khí thải. Hệ thống này không chỉ thân thiện với môi trường mà còn tăng thêm cảm giác thú vị trên đường



Với 56 năm tồn tại - Sportster là dòng xe lâu đời nhất của Harley-Davidson và Forty-Eight chính là ông kẹ của thương hiệu xế nổ trứ danh nước Mỹ và thế giới.


Không dễ gì một sản phẩm có thể sống được tới 56 năm và để làm được điều đó, Harley-Davidson Sportster đã chứng minh những điều mà các sản phẩm khác không có được.

Dòng Harley-Davidson Sportster 2014 bao gồm SuperLow, Iron 883, Forty-Eight, Seventy-Two và 1200 Custom. Chiếc xe Forty-Eight trong bài viết này đang chễm trệ tại Sài Gòn.

  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .
Forty-Eight có nhiều chi tiết rất độc đáo, chẳng hạn gương nằm bên dưới tay lái chứ không nằm phía trên như những chiếc sportster truyền thống, rất gọn gàng nhưng vẫn quan sát tốt phía sau. Biển số không gắn sau chắn bùn phía sau mà lệch sang bên dưới xi-nhan trái.


Cặp lốp 16 inch đậm chất cơ bắp, bánh trước khá lớn, kích thước 130/90B16 73H, bánh sau sử dụng lốp 150/80B16 77H

Trung tâm sự chú ý đến từ “trái tim” Big Twins 1.200 phân khối. Hệ thống phun xăng điện tử ESP FI, truyền động dây đai đặc trưng của Harley-Davidson. Côn tay kết hợp hộp số 5 cấp. Mô-men xoắn cực đại 107 Nm tại vòng tua máy 3.250 vòng/phút. Đặc biệt, chiếc Sportster còn ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu 4,9 lít/100 km.

Xe có chiều dài 2.250 mm, rộng 831 mm và cao 1.067 mm. Chiều dài cơ sở 1.519 mm. Chiều cao yên chỉ ở mức 660 mm
Phanh đĩa bánh trước đường kính 292 mm và đĩa sau 260 mm. Giảm xóc trước hành trình 92 mm và giảm xóc sau 41 mm.



Đánh Giá Xe BMW
Xe BMW Cũ
Thị Truờng Xe BMW
Tư Vấn Xe BMW
Xe Và Người Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét