Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Lấn đường chiếc xe bus siêu xe Ferrari 458 Italia bẹp đầu



Lấn đường xe bus, lao lên vỉa hè và...hậu quả như thế này đây

-Chạy vào phần đường dành cho xe bus và mất lái khi tránh người đi bộ, xe điên Ferrari 458 Italia chỉ chịu dừng lại khi đâm vào cột bên đường.

 Sau cú đâm trời giáng để phá nát chiếc Bentley Continental GT của anh chàng 18 tuổi người Mỹ hay "ngựa chồm" Ferrari 458 Italia "bỏ xác" trong một đường hầm tại Trung Quốc khi được điều khiển bởi một tay mơ thì mới đây một vụ tai nạn tương tự đã xảy ra tại Thụy Sỹ với siêu xe Italia.
Sau cú đâm trời giáng, Ferrari 458 Italia dập nát toàn bộ phần đầu

Siêu xe trắng tinh khôi Ferrari 458 Italia có giá vào khoảng 500.000 USD đã bẹp đầu khi đi vào làn đường dành cho xe bus ở tốc độ cao, do tránh người đi bộ sang đường siêu xe Italia của quái xế tuổi 20 đã mất lái và đâm vào cột bên đường khiến toàn bộ phần đầu bẹp dúm.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

Túi khí bật mở cùng sự an toàn cực cao của Ferrari 458 Italia khiến tay lái tuổi 20 chỉ bị trầy xước nhẹ sau màn "phiêu" cùng tốc độ

Tại hiện trường túi khí của chiếc xe hai cửa bật mở, toàn bộ phần đầu và hai bên hông xe hư hại hoàn toàn rất may không có thiệt hại về người khi chủ nhân của chiếc xe đẹp như mơ chỉ bị trầy xước chút ít và được nhập viện ngay sau đó.


Ferrari 458 Italia được đánh giá khá thân thiện với khách hàng bởi sự bài trí trong xe và cảm giác lái. Hơn thế nữa 458 Italia được đánh giá là siêu xe có động cơ V8 mạnh mẽ nhất trong lịch sử của Ferrari khi sở hữu sức mạnh "vỏn vẹn" 570 mã lực, khiến cho đàn anh Ferrari F430 "hít khói" với 490 sức ngựa.
Đánh Giá Xe BMW
Xe BMW Cũ
Thị Truờng Xe BMW
Tư Vấn Xe BMW
Xe Và Người Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét