Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Honda GoldWing - Xế nổ bạc tỷ làm xe motor taxi



Đội hình siêu xế nổ 3 bánh Can-am Spyder

-Honda GoldWing được mệnh danh là vua đường trường với sức mạnh "chỉ" 1832 phân khối mới đây vừa được "nhập tịch" vào làng Motor taxi.

Hãng Moto Limos Club tại Mỹ và Travel Zen của Pháp gần đây đã đưa hàng chục chiếc Honda GoldWing hay Can-am Spyder vào dịch vụ motor taxi đang trở nên đắt khách tại Châu Âu và Bắc Mỹ.

Honda GoldWing làm motor taxi tại Paris

Trong khi hãng du lịch của đất nước cờ hoa đưa vào sử dụng tới 15 chiếc "vua đường trường" đời 2012 bên cạnh đội ngũ lái xe có 15 năm kinh nghiệm trở lên thì tại Paris hoa lệ Travel Zen thửa riêng áo jacket bảo hộ cho hành khách cùng mũ bảo hiểm tích hợp Bluetooth có thể nghe gọi khi đang cưỡi trên vua đường trường.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .
Bộ đôi "vua đường trường" và Can-am đợi khách tại NewYork

Để vi vu với vua đường trường Honda GoldWing hay chiếc xe huyền thoại của người Canada Can-am Spyder trong 01 giờ bạn phải bỏ ra số tiền 90 đô tương đương 1,8 triệu đồng tại Mỹ và thấp nhất 1,3 triệu đồng tại Paris tùy cung đường bạn chọn.


Honda GoldWing 2012 được thiết kế đồ sộ, to lớn và khá “khủng” so với mô tô cùng mã lực. Sở hữu chiều dài quá khổ 2.500mm, dài cơ sở 1.664mm, cao yên gần 740mm, sở hữu động cơ 1832 cc, 6 xi lanh, hộp số tay 5 cấp, làm mát bằng dung dịch có tỷ số nén 9.8:1 cùng hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu, bình xăng thiết kế 25,4l giúp siêu xe có sức mạnh của 118 chiến mã và  thách thức các loại siêu mô tô khác.
Đánh Giá Xe BMW
Xe BMW Cũ
Thị Truờng Xe BMW
Tư Vấn Xe BMW
Xe Và Người Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét