Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport màu độc




Chưa hết với bộ đĩa phanh Bộ đĩa phanh 28 piston, 27 bộ điều khiển trung tâm (ECU) biến siêu xe tốc độ trở thành một trong những cỗ máy tinh vi nhất thế giới và cực kỳ an toàn. Ngoài ra Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport  sở hữu một động cơ 16 xi-lanh vô vùng dễ tính khi “uống” được rất nhiều loại xăng có tỷ số octan khác nhau mà không hề kén như một số siêu xe khác.


Siêu xe Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport màu độc bị bắt gặp tại thủ đô London khi tránh cái nóng như thiêu như đốt của vùng Trung Đông.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

Bugatti Veyron nguyên bản đã đẹp nay muôn phần đẹp hơn với “áo khoác” màu vàng-đen vô cùng độc đáo chưa kể đeo biển số 1 thể hiển đẳng cấp của các đại gia Ả Rập.

Với giá hơn 2,2 triệu đô, Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport được đánh giá là một trong những siêu xe tốc độ nhanh nhất thế giới với khả năng bứt tốc đáng kinh ngạc chỉ 2,5 giây từ 0-100 km/h cùng tốc độ tối đa "chỉ" 407 km/h.
Một số hình ảnh của siêu xe Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport tại khách sạn Dorchester London


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét