Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Cuộc sống xa hoa của ông trùm F1



Tamara Ecclestone chi tới 12 triệu bảng Anh để tổ chức lễ cưới kéo dài 4 ngày của mình, với sự có mặt của danh ca Elton John.tài tử phim hành động Jason Statham, siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley, Paris Hilton, danh ca Nicole Richie và một số nhân vật thuộc Hoàng gia Anh...



Tamara Ecclestone có cuộc sống sung sướng ngập tràn trong nhung lụa với các thương hiệu đình đám nhất thế giới như Hermes, Louboutin, Ugg...


Cô là con gái của đàn ông quyền lực nhất làng đua xe Công thức 1 Bernie Ecclestone với số tài sản lên tới 2,1 tỷ bảng Anh. Tamara đồng thời cũng là một người mẫu Playboy có tiếng và thành công. Cô may mắn khi không chỉ có người cha giàu có mà còn có một người mẹ siêu mẫu xinh đẹp.


Cô thừa hưởng những nét đẹp quyến rũ đó của mẹ một cách hoàn hảo, với thân hình siêu chuẩn của đôi gò bồng đảo căng tròn hấp dẫn và đôi chân thon dài miên man, cùng gương mặt thanh tú.
Quan niệm cuộc sống của Tamara là: "Cuộc sống rất ngắn ngủi vì vậy bạn hãy tận hưởng hết những điều thú vị của cuộc sống mà đừng gò ép mình vào bất kỳ điều gì, nhất là trong việc giữ gìn nhan sắc".Cô được đánh giá là nữ tử phú, nữ thừa kế giàu có và nóng bỏng nhất thế giới. Vì thế Tamara Ecclestone vô cùng nổi tiếng với những màn thể hiện đẳng cấp và thú ăn chơi xa xỉ của mình.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

Trong những màn thể hiện đẳng cấp, lối sống xa xỉ của mình, có lẽ màn nằm trên giường khoe thân giữa một biển tiền trị giá lên tới 1 triệu bảng của chân dài Tamara Ecclestone là sự kiện khiến nhiều người choáng váng.

Hay một lần khác nữa, giới truyền thông cũng được phen náo loạn khi Tamara Ecclestone chụp ảnh trang bìa cho tạp chí đàn ông Playboy. Trong bức ảnh, cô khỏa thân khoe nét ngọc ngà và đường cong hút hồn, chỉ che những phần nhạy cảm trên cơ thể bằng các viên kim cương lấp lánh.
Cô gái trẻ có cuộc sống sung sướng ngập tràn trong nhung lụa với các thương hiệu đình đám nhất thế giới như Hermes, Louboutin, Ugg...

Cô nàng từng khoe căn phòng chất đầy hàng hiệu bao gồm quần áo, nữ trang, túi xách, giày dép, phụ kiện mà nếu muốn chiêm ngưỡng hết sẽ phải mất cả ngày trời đi bộ. Ngoài ra cô còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe gồm những loại xe đắt giá như Ferrari 599 GTO trị giá hơn 200 nghìn bảng Anh, Bentley Continental GT...Chưa hết ái nữ của ông trùm F1 dùng trực thăng riêng để đi xa. Có lần, cô sẵn sàng điều động cả chiếc trực thăng để di chuyển cho nhanh chóng và gọn nhẹ.

Mới đây nhất cô xuất hiện với hình ảnh bụng bầu nhưng vẫn vô cùng quyến rũ trong bộ bikini sexy và trang sức lóng lánh.

Đánh Giá Xe BMW
Xe BMW Cũ
Thị Truờng Xe BMW
Tư Vấn Xe BMW
Xe Và Người Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét