Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Hyundai Tucson 2014 về Việt Nam có giá từ 935 triệu đồng


Trong bản mới này, Tucson dùng động cơ thế hệ mới Nu2.0 để thay thế cho động cơ Theta-II2.0 MPI. Xe có hộp số tự động 6 cấp và hệ thống trợ lực lái điện. Một trong những điểm nổi bật của Tucson 2014 là được trang bị hệ thống cân bằng điện tử (ESP) kết hợp với hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và hỗ trợ đổ đèo DBC…


Hyundai Tucson 2014 về Việt Nam trong những ngày cuối năm 2013 với hai phiên bản động cơ 2.0 và 2.4 có giá từ 935 triệu đồng.


Diện mạo của người mới Hyundai Tucson 2014 của Hyundai
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

Ngày 24.12, Hyundai Thành Công - đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng xe du lịch Hyundai tại Việt Nam công bố bán ra thị trường hai phiên bản dòng Tucson nhập khẩu nguyên chiếc. Xe có giá bán 935 triệu đồng cho phiên bản 2.0 và 1,1 tỉ đồng cho phiên bản 2.4.

Cụm đèn hậu thiết kế mới dạng LED vuốt ngược về phía sau

Hyundai Tucson 2014 sở hữu hộp số tự động 6 cấp và hệ thống trợ lực lái điện

Về ngoại thất, xe thiết kế cụm đèn pha Projector với chức năng tự động cùng dải đèn LED định vị, cụm đèn hậu thiết kế mới dạng LED vuốt ngược về phía sau, ăngten mới kiểu vây cá mập, đèn phanh trên cao dạng LED, mâm đúc hợp kim 18inche… và cửa sổ trời Panorama.

Đánh Giá Xe BMW
Xe BMW Cũ
Thị Truờng Xe BMW
Tư Vấn Xe BMW
Xe Và Người Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét