Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Chiếc Ferrari 458 Speciale cực độc trong sắc trắng


“Người đặc biệt” cũng thực hiện chế độ “ép cân” khi nhẹ nhõm hơn 458 Italia tới gần 200kg. Gien tốc độ là điều đáng nói với Ferrari 458 Speciale khi thực hiện cú nước rút đáng kinh ngạc chỉ 3 giây từ 0-100 km/h chưa kể màn xé không khí 9.1 giây kể từ lúc đạp chân ga cho tới con số 200 km/h hiện trên đồng hồ báo tốc.

Không sắc đỏ truyền thống, vẫn đổ khuôn dáng hình của người tiền nhiệm 458 Italia nhưng Ferrari 458 Speciale lại vô cùng đặc biệt trong bộ cánh trắng tinh khôi.


Ferrari 458 Speciale thừa hưởng biến thể của mẫu động cơ V8 4.5 lít của người anh em 458 với sức vóc của 597 mã lực và điều đó khiến Speciale trở thành siêu ngựa chồm sở hữu “trái tim” V8 có khả năng nạp khí mạnh mẽ nhất từng được sản xuất bởi Ferrari.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

Về toàn cảnh Ferrari 458 Speciale “ăn khuôn” từ người tiền nhiệm 458 Italia tuy nhiên những tinh chỉnh đến từ Pininfarina khiến 458 Speciale trở nên đặc biệt tại lần ra mắt ở IAA Frankfurt Motor Show 2013. Điều đó được cụ thể hóa bằng bộ đôi cản trước, sau hoàn toàn mới đi cùng lưới tản nhiệt. Cụm ống xả trung tâm cũng bị khai tử nhằm thay vào đó bằng cặp ống xả cỡ lớn với màn trình diễn âm thanh ấn tượng. Vẻ ngoài bảnh chọe của 458 Speciale còn được “đắp” bằng dải sọc đen trắng hết sức thời trang cho chiếc xe của vùng Maranello.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét