Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventardor “tuyết” cực hiếm



Tuy chỉ mới xuất hiện gần 3 năm thế nhưng siêu bò Aventador đã trở thành ông kẹ của làng siêu xe thế giới với sắc diện toàn tài của trái tim V12 700 mã lực hơn 6 “chấm”  cùng với việc khiến cho những đối thủ khác “chết khiếp” bởi tốc độ tối da “chỉ” 350km/h được hỗ trợ bởi hộp số 7 cấp ISR với thời gian sang số nhanh nhất thế giới hiện nay.

Duy nhất tại Bắc Mỹ và là một trong 03 bản độ “tuyết” hiếm hoi trên toàn thế giới của Lamborghini Aventador.

Siêu xe độc nhất Vancouver, Canada và trên toàn khu vực Bắc Mỹ được “đắp” lên mình bộ kit Liberty Walk cùng nước da Arctic Camo xúng xính cùng bộ đồ trượt tuyết được gắn trên mui.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

Chưa hết với giá 80.000 USD ngang ngửa với một xế sang cáu cạnh “đôi chân” ADV1 5 chấu kép tung hứng bên cạnh “áo khoác” mùa đông rằn ri tone sur tone với tiết trời vùng núi Bắc Mỹ mùa này.


Những hình ảnh long lanh của bản độ cực hiếm Lamborghini Aventador “tuyết”
Đánh Giá Xe BMW
Xe BMW Cũ
Thị Truờng Xe BMW
Tư Vấn Xe BMW
Xe Và Người Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét