Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Ngắm chiếc “Mẹc” S500 cáu cạnh của nữ ca sỹ Thu Minh


Có lẽ câu nói cửa miệng tại Việt Nam “Nhất Mẹc,nhì Bi,tam Ry,tứ Mit” chí ít cũng còn đúng với thương hiệu ngôi sao ba cánh rất rất lâu nữa khi cỗ máy Đức luôn tiên phong về công nghệ và thể hiện đẳng cấp riêng có. “Mẹc” đẹp, “Mẹc” đẳng cấp không chỉ đến từ thiết kế đỉnh cao hay cảm giác lái chắc nịch và đầy đặn mà còn ăn điểm ở cả nội thất xa hoa, chả thế mà xế sang của nữ ca sỹ “đường cong” sở hữu những hệ thống âm thanh Burmester High-End 3D Surround khủng cho tới hệ thống lọc không khí Air Balance Package tạo ra một cabin luôn sạch thậm chí tỏa mùi nước hoa vô cùng dễ chịu.

Mới ra mắt được khoảng nửa năm tại Đức nhưng hiện nay dải đất hình chữ S đã in dấu “đôi chân” cáu cạnh của Mercedes S500 và đặc biệt hơn nữa đây là một trong những chiếc xe đầu tiên trên thế giới cảm biến địa hình phía trước để tùy chỉnh hoạt động của hệ thống treo cho phù hợp.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

Chiếc Mercedes S500 màu đen của cô ca sỹ người Hà Nội được chồng tặng nhân dịp Noel 2013 là thế hệ mới nhất đời 2014 của dòng xe Đức, món quà trị giá gần 6 tỷ đồng được thắt nơ hồng cỡ lớn đi cùng “tấm thiệp” Thu Minh’S-Class.


Chưa hết, Mercedes S500 được hãng xe có trụ sở tại Stuttgart khẳng định với động cơ V8 4.7 lít người mới đời 2014 cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu đi cùng tiêu chuẩn khí thải Euro 6 đem đến cảm giác lái tuyệt vời trên chiếc xe được “bọc” bởi thiết kế động học hàng đầu hiện nay.

Đánh Giá Xe BMW
Xe BMW Cũ
Thị Truờng Xe BMW
Tư Vấn Xe BMW
Xe Và Người Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét