Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Dòng Icon 1000 chiếc Sportster “phổi thép”


Những họa tiết sắc sảo được vẽ hoàn toàn bằng tay


Chiếc Harley Sportster đời 1991 với biệt danh phổi thép đã được Kurt Walter và những đồng nghiệp “chặt, khắc” để tạo ra một quái vật thực thụ.

Chiếc Harley-Davidson với biệt danh “phổi thép” được độ lùi tới 2 thập kỷ để mô phỏng những xế đua thời 1970 bấy giờ. Thời ấy đèn pha đôi là một tiêu chí cơ bản cho các dòng xe đua xúng xính bên máy XLH883 1200 phân khối phát ra những thứ âm thanh khủng khiếp, xé tai đến từ ống xả SuperTrapp.

Một điều vô cùng đặc biệt nữa chiếc xe thể thao cổ điển của nước Mỹ được sơn tay hoàn toàn bởi Garage 31 bên cạnh bộ ghế da được New Church Moto thửa riêng. Chưa hết “đôi chân” của chiếc Sportster “phổi thép” được “đánh cắp” từ dòng xe đình đám Fat Boy của Harley-Davidson tạo nên một nốt lạ trong “bản nhạc” đầy sắc màu mang tên Icon 1000.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .
Cặp ống xả SuperTrapp khiến nhiều người phải “dừng hình”

Bình xăng được thiết kế hai mảnh


“Đôi chân” và giảm sóc trước “đánh cắp” từ dòng Fat Boy đời 2004

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét