Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Rao bán “bạn diễn” của ngôi sao Paul Walker gần tới 29 tỷ đồng



Brian O’Connor và chiếc Nissan Skyline GT-R màu xanh đã diễn cực kỳ ăn ý trong phần 4 của Fast & Furious với bối cảnh biên giới Mexico và Mỹ làm nên tên tuổi ngôi sao bạc mệnh Paul Walker. Điều đặc biệt hơn nữa khi siêu xe đường phố vẫn còn lăn bánh và cập nhật các tính năng của GT-R đương đại trong khi các “bạn diễn bốn bánh” của chiếc Nissan đã “đắp chiếu”. 


-Chiếc Nissan Skyline GT-R diễn cùng Paul Walker trong phần 4 của siêu phẩm Fast & Furious được rao bán tại Đức với giá không tưởng 1 triệu Euro.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

Được biết siêu xe đường phố Nissan Skyline GT-R được rao bán lâu nay nhưng kể từ sau khi sự ra đi đáng tiếc của Paul Walker giá chiếc xe Nhật đội lên gấp đôi tương đương 29 tỷ đồng.
Chưa hết, “diễn viên” bốn bánh gốc Nhật này còn xúng xính với “đôi chân” 19 inch Volk Racing RE30 cùng hệ thống phanh đĩa dẫn động thủy lực 10 xi lanh ở cả hai cầu. Thậm chí, Nissan Skyline GT-R còn chẳng thua kém một chiếc thể thao sang chảnh nào khi có đủ cả màn hình hiển thị cỡ lớn, dàn âm thanh tuyệt hảo đến từ người đồng hương Sony hay “khoác” lên mình bodykit của hãng Nismo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét