Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Hãng Custom-Wolf “hạ sinh” chopper khủng



Dàn máy V-twin 1802 cùng hộp số hộp số Revtech khiến nhiều con mắt phải “dừng hình”


-Mới đây chiếc chopper Orange cực khủng vừa được người hãng xe Đức Custom Wolf  “hạ sinh” với dung tích “vỏn vẹn” 1802 phân khối.

Với Custom Wolf không điều gì là không thể khi đi từ phong cách streetfighter, chopper cho đến dragster đều để lại những dấu ấn đậm nét trong làng xế nổ thế giới. Mới đây chiếc chopper Orange cực khủng vừa được người Đức “hạ sinh” với dung tích “chỉ” 1802 phân khối.

Bộ khung của chiếc chopper được Custom Wolf chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng nhằm đảm bảo tính kết cấu cũng như thẩm mỹ cho xế yêu. Chưa hết họ còn đắp lên mẫu xe có sắc diện cực ngầu này trọn bộ giảm sóc của RST cũng như bộ phanh đĩa mảnh mai nhưng làm việc cực kỳ hiệu quả. Chopper Orange “đỏng đảnh” với gương chiếu hậu cổ điển đặt quay dưới hết sức lạ lẫm bên cặp tay lái không thể đơn giản hơn của V-Team.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .
Xế nổ của Custom Wolf được trang bị cỗ máy V-twin 1802 phân khối sánh cùng hộp số Revtech được đắp lên mình bộ ghế Ledermania sau khi được tô vẽ bởi nghệ sỹ tài hoa Marcus Pfeil lên cơ thể với những đường “chặt, khắc” ấn tượng.

Sẽ là thiếu sót nếu như không kể thêm những cái tên đáng nể như bộ lốp Avon 130/60/23 ở phía trước và Metzeler 260/35/21 cùng lazang khủng tương tự trên chiếc Buell tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ ở mẫu chopper Đức này.

Một vài hình ảnh về chiếc Chopper khủng của Custom Wolf
Cặp “ghi đông” không thể đơn giản hơn của V-Team


Sự đối nghịch giữa bộ lốp Metzeler khủng ở phía sau
…nét mảnh mai của “đôi chân” Avon ở phía trước nhấn nhấn cùng sự “đỏng đảnh” của phanh đĩa
Ghế ngồi được thiết kế cực kỳ sexy và hoa mỹ với việc “xăm, trổ” lên cơ thể chiếc Orange của nghệ sỹ tài hoa Marcus Pfeil
Gương hậu lật quay dưới lạ lẫm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét