Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Ở thành phố Hồ Chí Minh đi đầu cả nước về cấp bằng A2


Sáng nay, một thành viên của diễn đàn Tinhte đã tới địa điểm trên để nộp hồ sơ dự thi đồng thời xác nhận thông tin. Theo đó, hồ sơ dự thi gồm có: giấy đăng kí thi A2, giấy khám sức khỏe (phí khám là 40.000 đồng), 6 ảnh 3x4 (nền xanh dương), 1 photo CMND và lệ phí 2,35 triệu đồng.



Tin vui đã đến gần hơn với cộng đồng đam mê xe phân khối lớn khi TP.HCM đã cho thí điểm thi bằng lái A2 không cần điều kiện đi kèm.

Thông tin bãi bỏ hạn chế thi bằng lái A2 vừa công bố cách đây không lâu. Nay tin vui đã đến gần hơn với cộng đồng đam mê xe phân khối lớn khi TP.HCM đã cho thí điểm thi bằng lái A2 không cần điều kiện đi kèm.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

Như chúng ta đã biết, cách đây khoảng vài tháng thì có tin đồn không chính thức rộ lên rằng, từ 1/3/2014 mọi công dân Việt Nam đủ sức khỏe sẽ được phép đăng kí thi bằng lái A2, để điều khiển xe mô tô trên 175 phân khối. Hôm nay, trường dạy lái xe Tiến Bộ ở 111 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú (TP HCM) đã treo bảng tuyển sinh thí điểm thi bằng lái A2, không cần điều kiện đi kèm mà chỉ cần nộp hồ sơ và đóng lệ phí là được.

Như vậy thông tin được tự do thi bằng lái A2 là chính xác, chúng ta đã không còn bị giới hạn điều kiện hội viên đội mô tô, vận động viên thể thao. Mong rằng sẽ áp dụng rộng rãi hình thức thi bằng A2 không điều kiện đi kèm trong thời gian sớm nhất trên khắp cả nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét