Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Michaela Sacherova - Nàng kiều gợi cảm của làng Drift trên thế giới


Michaela Sacherova khoe dáng bên người bạn tốc độ


-Đó là cô nàng sinh năm 1991 Michaela Sacherova đến từ cộng hòa Séc - Một trong những tài năng “đốt lốp” của làng Drift châu Âu và thế giới.


Tuy mới ra nhập làng Drift cộng hòa Séc từ năm 2011 với chiếc BMW E30 335i và cỗ xe Đức luôn là người bạn đồng hành của cô gái 22 tuổi này. Sau màn trình diễn “khét lẹt” trước chiếc Lexus SC 300 sở hữu động cơ 2JZ huyền thoại đội SEMA Racing đã quyết định chọn nàng kiều gợi cảm của Đông Âu làm “gà nòi” tham gia các giải Drift trên thế giới.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

BMW E30 được bán ra trong giai đoạn 1982-1991 với hai tùy chọn động cơ xăng 04 và 06 máy. Đến năm 1985 thế hệ đầu tiên chạy Diesel được xuất xưởng và sử dụng “trái tim” V6. Hai năm sau đó, hãng xe có trụ sở tại vùng Bavarian tiếp tục giới thiệu Series-3 hai cầu và có giá đắt gấp đôi thế hệ E21 ra đời 7 năm trước đó.


Chuẩn bị “đốt lốp” cùng BMW E30
Cô gái 22 tuổi về nhì tại giải Drift cộng hòa Séc
Khoảnh khắc duyên dáng bên những cỗ máy tốc độ
Đánh Giá Xe BMW
Xe BMW Cũ
Thị Truờng Xe BMW
Tư Vấn Xe BMW
Xe Và Người Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét