Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Lexus RC Cabrio - Người mới khiến chiếc BMW Series 4 “chết khiếp”



Lexus RC chưa ra, BMW Series 4 đã “chết khiếp”.


Lexus thừa nhận kế hoạch hồi sinh dòng IS F bằng một chiếc mui trần RC Cabrio quyến rũ, đẳng cấp.
Bản Concept Lexus RC Cabrio.

Mác xe hạng sang của Toyota tuyên bố sẽ hồi sinh dòng IS F tại triển lãm Detroit Auto Show tới đây. Đó là một chiếc mui trần cực kỳ quyến rũ, sang trọng và có thể khiến những đối thủ cùng phân khúc “chết khiếp”.

Lấy cảm hứng từ những người đàn anh của dòng IS bên cạnh thửa riêng những đường nét khác lạ từ chiếc Supra huyền thoại. Lexus đảm bảo rằng những tín đồ của chiếc SC ngày nào sẽ cảm thấy sự gần gũi với “lính mới tò te” RC Cabrio.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

Chiếc xe hai cửa Lexus RC Cabrio được “đắp” lên cơ thể mui cứng hoạt động cực nhanh với việc đóng mở vô cùng linh hoạt. Còn quá sớm để đối thủ ngang cơ với xế sang nước Nhật như BMW Series 4 phải lo lắng nhưng đây là những tín hiệu cảnh báo đầu tiên cho phân khúc này khi miếng bánh thị phần đang dần thu hẹp.


Đánh Giá Xe BMW
Xe BMW Cũ
Thị Truờng Xe BMW
Tư Vấn Xe BMW
Xe Và Người Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét